วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2559

วิธีการเลือกซื้อบราให้เหมาะสมกับความต้องการของเรา

วิธีการเลือกซื้อบราให้เหมาะสมกับความต้องการของเรา
บรา ประเภทต่างๆ ผลิตออกมาหลายไซส์ หลายแบบ หลายขนาด เพื่อให้ตรงกับความต้องการของเรา แต่ปัญหาที่เรา ต้องเจอเป็นประจำ คือ หน้าอกหย่อนคล้อย หย่อนยาน หน้าอกห่าง หน้าอกแบน หน้าอกไข่ดาว ซึ่งอาจทำให้เราหมดความมั่นใจได้ เราจึงต้องใช้บราเพื่อแก้ปัญหาและตอบโจทย์ของเราได้ ซึ่งบราที่มีขายตามท้องตลาด แบ่งออกได้เป็น 4 ประเภท คือ บราปีกนางฟ้า บราปีกนก บราซิลิโคน และบราแบบเชือกรูด ขึ้นอยู่กับหน้าอกของเรา

บราปีกนางฟ้า

บราปีกนางฟ้า
 เหมาะ สำหรับคน ที่มีเนื้อหน้าอกที่เยอะ ตัวปลายปีกจะกว้างกว่าบราปีกนก ซึ่งปลายปีกจะกลางออก จะสามารถเก็บส่วนเกินเข้ามาได้หมด เสริมความมั่นใจให้คุณมากยิ่งขึ้น
คลิกสั่งซื้อ บราปีกนางฟ้า ราคาถูก

บราปีกนก

บราปีกนก
เหมาะ สำหรับคน ที่มีเนื้อหน้าอกน้อย และแบนเป็นไข่ดาว ซึ่งตัวบราจะช่วยเก็บ เนื้อเนินอกของคุณให้เป็นรูปทรงที่สวยงาม และมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น
คลิกสั่งซื้อ บราปีกนก ราคาถูก

บราซิลิโคน

บราซิลิโคน
เหมาะ สำหรับคน ที่มีเนื้อนมน้อย หน้าอกเล็ก แบนเป็นไข่ดาว บราซิลิโคนจะหนา และ เนื้อซิลิโคน จะนิ่ม ทำให้รู้สึกว่ามีเนื้อนมขึ้นมาเวลาสวมใส่
คลิกสั่งซื้อ  ซิลิโคนบรา ราคาถูก

บราแบบเชือกรูด

บราแบบเชือกรูด
เหมาะ สำหรับคน ที่มีหน้าอกทุกขนาด ซึ่งแตกต่างกับบราประเภทอื่น ตรงที่มีเชือกรูดด้านหน้า เราสามารถดึงสายให้เนินอกเชิดขึ้น เพื่อให้สวมใส่เสื้อผ้าได้สวยงามมากยิ่งขึ้น
คลิกสั่งซื้อ บราชือกรูด ราคาถูก


ขอขอบคุณ: วิธีการเลือกซื้อบรา